સૂરસાધના

ગુજરાતી લેખિનીમાં સ્વૈરવિહાર

મને શું શું ગમે ? – વિનોદ આર. પટેલ

એક સુરજ થવાનાં નથી મને કોઈ શમણાં
માટીના મારા કોડીયામાં તેલ-વાટ પેટાવી
અંધારાં ઉલેચતો ઘરદીવડો થવાનું મને ગમે .

ભલેને આવતી મોટી મુશીબતો મારી વાટે
શુળોમાં ખીલતા એક ગુલાબ જેમ ખીલીને
બધે ગુલાબી પમરાટ પ્રસરાવવાનું મને ગમે.

મનનું માગ્યું બધું ક્યાં મળે છે આ જગમાં ?
જે મળ્યું એનું જતન કરી સુપેરે માણવાનું મને ગમે.

સાહિત્ય સાગરમાં ઊંડેથી મોતીઓ ખોજીને
મનગમતાં મોતીઓનો ગુલાલ ઉડાડીને
આનંદથી ઝૂમતા હોળૈયા થવાનું મને ગમે .

ભૂતકાળની ચિંતાઓ અને ભાવિની શંકાઓ ત્યજી
વહેતા ઝરણાની જેમ વર્તમાને મંદ મંદ ગાવાનું મને ગમે.

આ જીવન મહોત્સવની હર પળ મોજથી માણીને
જોશથી જીવન જીવી જવાનું મને બહું ગમે.

– વિનોદ આર. પટેલ

6 responses to “મને શું શું ગમે ? – વિનોદ આર. પટેલ

  1. સુરેશ ઓગસ્ટ 24, 2013 પર 4:27 પી એમ(pm)

    ભૂતકાળની ચિંતાઓ અને ભાવિની શંકાઓ ત્યજી
    વહેતા ઝરણાની જેમ વર્તમાને મંદ મંદ ગાવાનું મને ગમે.

    ——–
    ભૂત અને ભાવિનાં વમળો ગ્રસે,
    હાલમાં મહેંકવાની પળ જો મળે. – એવું ના બને? એવુંયે બને.

  2. Anila Patel ઓગસ્ટ 24, 2013 પર 4:43 પી એમ(pm)

    કોડિયુ નાનુ ભલેને હુ તો ઘર ઘરને અજવાળતુ.

  3. Vinod R. Patel ઓગસ્ટ 24, 2013 પર 4:48 પી એમ(pm)

    મારી આવી જ એક ચિંતનાત્મક રચના આ રહી

    સદા કાળ વહેતી જતી નદીને , દુર શું નજીક શું !

    અંતિમ ધ્યેય એનું તો સમુદ્રે પહોંચી ભળી જવાનું !

    જેમ નદી એમ મનુષ્ય જીવનમાં પણ ,

    મંઝીલ લાંબી હો યા ટૂંકી, એ કાપવી જ પડે છે

    પગમાં જોર અને હૈયામાં હામ ધરી

    કેમ ન ચાલવું અંતિમ ધ્યેય તરફ પ્રેમથી

    અંતે ભળી જવું પ્રભુના એ દિવ્ય મ્હા સાગરમાં .

  4. P.K.Davda ઓગસ્ટ 24, 2013 પર 10:36 પી એમ(pm)

    વિનોદભાઈને જે જે ગમે છે એ મને પણ ગમે છે, કદાચ સૌને ગમે.
    અંતિમ ધ્યેયવાળી રચના પણ સરસ છે.

  5. dhavalrajgeera ઓગસ્ટ 25, 2013 પર 7:30 એ એમ (am)

    ભૂતકાળની ચિંતાઓ અને ભાવિની શંકાઓ ત્યજી,
    વહેતા ઝરણાની જેમ વર્તમાને મંદ મંદ ગાવાનું મને ગમે.

  6. pushpa1959 ઓગસ્ટ 29, 2013 પર 6:15 એ એમ (am)

    thanks khub sundar,tamri kavitao etle lage jane hu ane aapp banne juda chie chata kholiyathi pan tamara vichar jane aapna shuna hoy evu lage. fakt farak e j che tme shbdoma kahyu che, ane me ene tamara shabd vade manyu che.

તમારા વિચારો જણાવશો?

