સૂરસાધના

ગુજરાતી લેખિનીમાં સ્વૈરવિહાર

સંભવ

Axaypatra/અક્ષયપાત્ર

માનો કે કાલે સૂરજ ઊગે નહી

ને માનવ સર્જિત

દીવડા વચ્ચે

તરે જીન્દગી

હમેંશ માટે ક્ષણે ક્ષણે

ક્ષય-અક્ષય

ચક્ર તૂટે દિન-રાત તણું

તો પ્રભુ,

તારૂં તિમિર

દીપને અજવાળે

થાય ભાંગી ભૂક્કો

પછી તું ક્યાં? હું ક્યાં?

View original post

4 responses to “સંભવ

  1. Vinod R. Patel March 25, 2015 at 10:11 pm

    મારી આ રચના યાદ આવી ગઈ !

    એક સુરજ થવાનાં નથી મને કોઈ શમણાં

    માટીના મારા કોડીયામાં તેલ-વાટ પેટાવી

    અંધારાં ઉલેચતો ઘરદીવડો થવાનું મને ગમે .

  2. Vimala Gohil March 26, 2015 at 7:12 pm

    તિમિર

    દીપને અજવાળે

    થાય ભાંગી ભૂક્કો

  3. readsetu April 4, 2015 at 4:20 am

    આભાર સુરેશભાઇ

    2015-03-26 7:37 GMT+05:30 “સૂરસાધના” :

    > સુરેશ posted: ” “

તમારા વિચારો જણાવશો?

